Monday, August 06, 2007

O diyos ko ano ba naman ito?

Aug.3 Friday

“nagmukha lang akong tanga pinaasa niya lang ako…”

No classes for this day because of the SK Registration. I am so happy so I could go to M1 where Sinosikat will play and sign cds. So I arrived there at exaxtly 3:10. I thought that I am already late and they are already playing. Pero when I arrived inaayos pa lang nila yung stage. Ok…ok.. Filipino time… I waited… waited… kaso ang init sobra because sira at yung aircondition. So I went muna sa powerbooks and read about 101 things you should know about da vinci. I wanted to buy nga pala that one kaso 500 +. Hindi ko kaya yun… anyways, mga 3:30 I went back to M1. and still wala pa ring nangyayayari. So ikot ikot muna ako sa greenbelt. I went to the church and everywhere. Tapos mga 4:00 na ata I went back and still… wala pa rin. Naiinis na ako.. imagine I have really lot of things to do. My projects, my midterm assignment, my midterm test for the next day. I wasted almost 3 hours for nothing. Tapos mga naka 5 times ata akong pabalik balik then I found out na 5;30 pa. mg 4:40 ko nalaman and I need na talaga to go home. Tapos may hidden camera pa… hehhee… ayun hindi ko napapirmahan… leche… leche…leche… tapos…

Aug 4 Saturday

Di ko maintindihan bakit ayaw kung tumayo nung umaga. Tama lang naman yung tulog ko. Basta tinatamad ako… so I went to school… pina print yung kailangan I print… then nung dumting na yung prof baka wala dawpasok because still for the SK registration. Leche leche leche!!... may feeling na talaga ako… talagang hindi dapat ako papasok kung wala lang exam… then ayun nga yung kahapon pa… if I know na wala pa lang pasok eh di sana tinuloy ko na ang ligaya… hehehe… I mean I watched the gig instead. Bwiset!! Talaga… tapos may nangyari pa… to be continued…

No comments: