Friday, February 23, 2007

High school survey

Message: Highschool life:

1.Inaaway mo ba yung guard sa gate niyo
pag di ka pinapapasok?
~+> hinde naman... ayoko ng away... peace!!

2.Lagi ka bang nalelate?
~+> nung bandang 4th year... dun ako nalalate ng konti...
pero infairness maaga pa rin ako sa iba kong clasmate

3.Complete uniform ka ba lagi?
~+> of course...

4.Sumusunod ka ba lagi sa mga school
rules??
~+> slight.. na influence kasi ng clasmates...

5.Kumakanta ka ba ng Pambansang Awit
at School Hymn?
~+> minsan lang.. pero kailangan kasi konti lang kami...
so no choice minsan...

6.Active ka ba sa klase?
~+> of course... 7 lang kami noh... kaya di na kailangan mag raise ng
hand...kusa kang tatawagin...

7. Mababa ba ang IQ mo o mataas?
~+> average lang siguro..

8.Nakikipagdaldalan ka ba
habang naglelesson ang teacher?
~+> of course... yes!!

9.Hinaharass mo ba ang mga teacher
niyo?
~+> oo ata... with the help of my clasmates!!

10.Napapunta ka na ba sa prefect of
discipline's office dahil sa
kabalbalan?
~+> ata... pero with the help of my clasmates ulit... i mean hindi
ako yung nag-uumpisa...

11. Napahiya ka na ba sa
klase?
~+> cguro.. pero tinatawanan ko na
lang din sarili ko.. hehe!

12. Napahiya ka na ba ng teacher sa
klase?
~+> oo... kalokohan ko kasi eh...
pinagtawanan ko yung teacher ko... tapos parang binatukan ako... hehe

13. Gumagawa ka ba ng
assignments o copy lang?
~+> pwedeng both??!!

14.Kumakain ka ba tuwing break?
~+> minsan oo, minsan hindi... hindi naman ako laging nagugutum...

15.Ano ang first line ng School Hymn
ninyo?
~+> secret...

16.Nirerecite niyo ba vision mission?
~+> hindi... thank god

17.Nangotong ka na ba sa kaklase mo?
~+> hindi naman... utang lang...

18. Natutulog ka ba sa klase?
~+> hindi... hindi ako antukin...

19. Pumapasok ka ba sa ibang room
kahit na may klase sila?
~+>yup!! minsan... with the help of my clasmates ulit...

20.Gusto mo ba ang mga patakaran ninyo
sanyong eskwelahan??
~+> hindi noh!!

21.Nagtetext ka ba habang nagkaklase
kayo?
~+> wala pa akong cell nun eh...

22.Nagdadala ka ba ng mga pagkain sa
room niyo?
~+> of course si ryan kasi...


23. Ano ang pinakamahirap na
subject para sa iyo?
~+> the, physics... kasi my favoritism...

24. Natawag mo na bang "sir" ang ma'am
nyo, at "ma'am" ang sir niyo?
~+> oo lalo na si sr. henry...

25. Ano ang papel mo sa class niyo?
ako ay isang estudyante na nanggugulo at pang dagdag sa klase

26. Naaksidente ka na ba sa school?
anong klaseng aksidente?
~+> nadapa ata...

27. Ano ang laging kinakain
mong pagkain sa canteen?
~+> egg with rice...

28. in general, love mo
highschool?
~+> of course!! life will never complete without highschool... naks!!

No comments: