Sunday, July 15, 2007

Hula II

“hula hindi sapat… bukas magwawakas nga ba ang lahat”

Nakaka hock tong story na sa sabihin ko. Just a few days ago I posted about this thing about I don’t want to work for another country and paulit ulit ko na sinabi na it may change without prior notice… gosh… my mother told me that she asked his tito na may pagka fortune teller. So she asked if my brother ay makakaalis to go to work for other country( kasi nursing nga yung kinukuha niya. And mostly kaya nag-nursing para mag work for other country and I think ganun din yung bro ko) sabi niya hindi daw pero mas nakikita niya na ako ang aalis. At ang ka ka shock shock dun ay sinabi pa niya na wala naman daw akong ka balak balak na umalis which is actually true. (you can check this..)


Kitang kita yan sa pinost ko. Sabi din niya maari daw na maaring hindi pa ako tapos sa pag aaral ay aalis na ko… grabeh… I also remember back in high school na hinulaan ako nung mom ng friend ko at sinabing aalis nga and I will make a huge decision. So mga 2 years ago nayun eh parang hindi pa naman nangyayari yung aalis pero yung huge decision maaring nangyari na pero ewan… I don’t now if it’s true or co incidence ang lahat… only time could tell… and I will tell it to you definitely…!!indescribable

No comments: