Monday, July 09, 2007

i saw francis brew!!



July 7, (Saturday)

“High Speed… Can anybody stop this thing?”

Ok. Its 7-7-7 they say it’s a lucky day. Well, maybe yes. I saw Francis Reyes from the Dawn band. Papunta ako sa sakayan ng jeep. Pauwi na ako galing sa skul and then me and my friends just ate somewhere near our school. so yun, I saw him malapit sa sakayan ng jeep. He was with this girl. Maybe his daughter, pamangkin or whatever. I don’t know if he is married already. But anyways long hair na naman pala siya. Kasi sa The Ramon Bautista Show short hair pa siya nun eh. Kaya parang namamalikmata ako. I am asking myself is it Francis thousand times and if it is one of my stupid dreams again. Tapos nakatingin siya sa akin. I wonder what he thinks about me. tinatanong kaya niya sa isip niya kung kilala ko siya. I wonder what famous people think when they are walking in a public place. Like kanina kasi… weeh eye contact kami pre… hehe… I mean I wonder if he knows that I know him. kasi in reality konti lang siguro ang nakaka kilala or kung hindi naman makamukha sa kanya. Gets? I mean dun sa nilalakaran ko puro mga tambay, driver… parang impossible na kilala nila si Francis. Then nung malayo na sila, I saw this car that I think is owned by Francis. Sayang forgot to memorize his plate number. Blue siya na… ok I don’t know anything about cars. Tapos medto gasgas yung gilid ng car niya. Tapos yung plate number niya may nakalagay na “angat pinoy”. Isa yun sa clue ko na nagbigay sa akin ng information na that car is from him. and because of watching Detective Conan back in vacation days I checked kung medyo mainit pa yung gilid medyo mainit pa nga so it means kaka patay lang ng makina. Siguro kung nakalagay lang yung car and without knowing that Francis was there I wouldn’t know na galling yun sa isang “celebrity or famous” na tao. Kasi medyo gasgas. I don’t know anything about cars but I know if maganda o pangit yung car. Hehehe… so ayun.



“Walang kadala dala… Napapatulala”

What else? Nasira na naman yung earphones ko for the 200th time. Nakakasar talaga. Tapos bumila ako agad sa Glorieta. Asar talaga. I always buy these cheap earphones. Pero dapat pala yung mahal na at least isang beses lang akoa bibili. Wala eh… nanghihinayang ako… tsk tsk… leche talaga…

No comments: