Monday, July 09, 2007

2nd year... high school?


July 8, Sunday
It’s my lolo’s party! Usually it’s a small get together of my relatives at my mother’s side. I’m quite tired of people when they see you they will say “ay dalaga na siya”. Hello? I am 17 already. It is also funny when they will ask what year or grade are you. So I will say 2nd year. And they will ask high school? hehe… of course college. Parang good thing yun di ba? Kasi I looked like high school. ang daming nagtanong sa akin yan at laging tinatanong kung high school and parang pag sinabi kong college shock na shock sila.
So yun I got to see different faces but with the same blood. Nakausap ko yung cousin ko, actually I don’t know kung cousin talaga basta related to me na may anak na. yung husband niya pumunta sa ibang bansa. And so on… bakit ko ba kinukwento? Basta… 20 years old pa lang siya and may 1 ½ years old na siya na anak. Siya yung kalaro ko back in my childhood years. Kasabay ko maligo, kumain… tapos ngayon may anak na siya. So ako naman parang ang tanda ko na… hehehe…

No comments: