Thursday, April 19, 2007

Stupid thoughts

“Palamig… tuyot piga na aking bibig” (tama ba yung lyrics?... hehe sensya na)

Hay ganun pa rin sooobrang init!! Ang sarap umino ng malamig. Like yung Coke Float… Sarap

“Ako si M16 at your service bay… Bratatatatatat”

Nakaka alarm yung nangyari dun sa VT. Kasi akala ko dyan nag aaral yung cousin ko. Yung school kung saan yung isang sira ulong college student ay nangbaril ng 32 peeps. Akala ko nga patay na siya eh. Yun pala buhay pa. may mga pics pa siya kanina. Ayan tuloy nakakatakot pumasok (hahaha… dahil bas a takot o tinatamad lang ako :P) ewan ko ba kung nahuli na siya or what…


“When no one hears you scream I will scream with you, you’ll be safe here”


Wala na ngang safe na lugar. Biro mo, school na yan ha…siyempre pag sinabi mong school parang safe ka. Talagang di mo malalaman kung kelan ka kukunin ng diyos.

“Pero Wala ka na wala ka na…”

Pag matagal na akong di na kaka post baka patay na ko… hehhe… I mean no one knows my password…

No comments: