Saturday, April 21, 2007

I'm going back to the start

“Kay tagal mo nang nawala babalik ka rin babalik ka rin”Dj Sophie from the late Campus Radio ay nasa NU 107 na. I think for how many months na. pero ngayon her name is Sophia. Napapansin ko na nung dumating siya sa NU, lagi nang naririnig ang Sponge cola. Lagi ko kasing naririnig yung “Tulir” pag siya yung dj. Well ayus din yon. Dati kasi madalang lang.

“Let’s go back to the start”

Yeah… I will repeat the f”@! accounting. Di ko pa nga nasasabi sa parents ko. Bakit pa diba? Basta, dapat di ko na din drop kasi yung classmate ko mas mababa pa sa akin pumasa naman. Kaya ko lang naman dinarap yung kasi natatakot lan ako magka F. pero ok na din at least I have another chance na taasan yung grade ko dun sa pun@#$$% subject na yun. Hindi lang talaga ako sanay ng ganito. Kasi laging ok naman ako sa math… hay leche!!...

“Nobody said it was easy”

Oo naman wala talagang nag sabi niyan lalo na sa accounting subject na yan.

“no one said it will be this hard”

Yun nga lang di ko alam na ganito naman kahirap.

“Baby you don’t have to worry cause there’s no need to hurry no one said there’s an easy way

Oo nga naman. Thanks Ely for the words of encouragement. Buti nakagawa si Ely ng ganitong song. Kaya ko ito!!

“Lift your head baby don’t be scared of the things could go wrong along the way. You’ll get by with a smile now it’s time to kiss the pain goodbye”Another advice. Thanks a lot talaga Ely. Hahhaha…

No comments: