Tuesday, May 29, 2007

Tuloy pa ba ang ligaya para sa Rivermaya?




Since last week I heard lots of rumor about the band being disbanded. I received news from my friends in various size and shapes. Walan na daw ang Maya. So I checked their yahoo group. Sabi dun hindi daw and they will have another album. I think it’s from Japs. So when I saw that I didn’t browse pa yung mga message kasi sayang sa load… hahaha… tapos now sa Myx News yung mga bands nag comment about that. Yun nga hindi pa daw sila sure sa news. Pero yung message ni Raymund parang may pahawatig na mag di-disband na nga. Ewan ko… leche…

After the lost of the heads, now Rivermaya naman. Well not yet confirmed. I think if that will happen ito yung parang susunod sa heads. I mean I can’t think of any bands na nag disband na sobrang sikat. Speaking of sikat, I thought they are popular sa Thailand and sa iba pang lugar sa Asia. Sayang naman if they let it go. Andyan na… biglang tatalikuran pa. Well, whatever happened to them I’ll still support them all the way.

No comments: