Thursday, June 21, 2007

Aba, aba, aba!!

“Maraming namamatay sa maling akala”

Akala ko I will get bored with my subjects but I don’t know what’s up to me because I kinda like my business subjects. And it’s kinda weird.i never felt this way before. Hahaha… Pero o.k. nayon diba at least nagugustuhan ko na yung course ko. I heard a lot of people saying that at first they don’t like their course pero as time goes by naugustuhan na nila. I think dapat lang na magustuhan because eto na yung ikabubuhay ko in the near future. Yung mga pinag-aaralan namin ay mga “chismis” or gossips as what my teachers called their lessons about the business industry. And my teachers are kinda great. My isa pa akong hate na subject that I think eto yung hindi mag babago. I will hate it for the rest of my life- P.E. asar na asar talaga ako dyan. Hindi naman kailangan sa business niyan. Leche…

No comments: