Sunday, June 10, 2007

Hula

“Hula di sapat… hula ang lahat. Bukas magwawakas na ba ang lahat?”

I saw the blind item about ely buendia yesterday. Saktong sakto lang kasi yung pinapanood ko yung America’s next top model ata yun nag commercial. Then di ko sinasadyang nalipat sa 7. tamang tama yung pinapakita is about sa isang rakista. So I na intriga ako. Seldom na nagkakaroon ng blind item sa mga rockstars.(well, but not foe ely suki nay an eh). I can’t understand at first kasi baklang words yung ginagamit. Ang catch dun ay yung rakistang yun ay nag papaimportante. I think that happened when ely became the judge in Pinoy Pop Superstar. The reason why the show na na-late daw because of that rakista. Ang reason daw ay dahil nag-aaway yung rakista at ang kanyang “jowang manager”. So sino paba yung may jowang manager. I can/t think of other rockstars kundi si ely lang. so malay mo may iba pang rockstar na may jowang manager at nag judge sa isang contest. Pero lalong naging clear sa akin ang lahat when nabanggit yung Mongol. Tapos itago daw sa pangalang Benny Espiritu. I am not sure if Benny nga basta sounds like that. kakaiba talaga si ely ha, he’s everywhere talaga. Yung about nga kay Rico Blanco hindi masyado lumalabas sa t v. only sa mga music channels plus Wazzup…
I have something in my mind regarding issue like kung naniniwala ako o hindi pero wag na lang. to give respect to the rock icon. Naks!!

No comments: